Users - Groups
#1
Massage Shiatsu Nhật
Loại hình massage này rất mạnh mẽ và tinh tế.. Giúp phục hồi tâm sinh lý, tăng sức đề kháng, duy trì sự dẻo dai.

[Image: massage-kieu-nhat.jpg]
Massage Shiatsu của Nhật Bản
Massage Hàn Quốc
Là loại hình massage thư giãn rất nhẹ nhàng giúp ổn định tâm lý, giảm căng thẳng mệt mỏi trong cơ thể rất hữu hiệu.

Massage Thụy Điển
Là nền tảng của các loại massage phát triển dựa trên các động tác chính như: Xoa vuốt, nhào nặn, Day ấn, Bấm chặt đấm vỗ, Rung. Những động tác này nhằm giải tỏa sự căng cơ, co cơ giúp giảm đau, làm đẹp da nhờ máu lưu thông tốt hơn.Giúp cho bạn có làn da mềm mại, trơn mịn, cơ thể khỏe mạnh, giải trừ bệnh tật

[Image: massage-kieu-thuy-dien.jpg]
Massage kiểu Thuỵ Điển
Massage đá
Hình thức thực hiện là sử dụng các loại đá khác nhau về kích thước, loại hình và nguồn gốc để truyền dẫn sức nóng hay lạnh (tùy theo nhu cầu) vào những vị trí nhất định trong cơ thể, tạo ra hiệu ứng nhiệt trị liệu, tác động vào các huyệt đạo cũng như năng lượng trên cơ thể, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, hút độc tố ra khỏi cơ thể, cân bằng khí huyết.

[Image: massage-da.jpg]
Dùng đá để massage trị liệu
Massage Thái
Là phương pháp trị liệu truyền thống của Thái Lan tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính khắp cơ thể. Có tác dụng chữa một số bệnh như: đau đầu, lưng, thần kinh tạo, đau bụng, đường ruột hoặc các bệnh về tuần hoàn, hô hấp.

Massage chân
Theo quan niệm của Đông y thì bàn chân là nơi phản ánh các lục phủ ngũ tạng của cơ thể. Nên khi massage chân sẽ tác động trực tiếp lực và cân bằng khí cho các cơ quan, đẩy mạnh sự hoạt động và trao đổi chất của các bộ phận, tăng cường khí huyết lưu thông, giảm căng cơ, mệt mỏi.

[Image: massage-chan-timona.jpg]
Massage chân theo quan niệm Đông y
Massage Aroma
Liệu pháp massage kết hợp của chiết xuất hương thơm cây, cỏ, là, vỏ cây tác động lên khứu giác và dây thần kinh giúp giải tỏa tinh thần , mang tới sự phấn chấn và lạc quan. Tùy mỗi mùi hương tinh khiết sẽ có tác dụng khác nhau.

Massage Túi Chườm Thảo Mộc
Liệu pháp massage kết hợp lăn miết túi chườm hỗn hợp các vị thảo mộc thuốc quý giúp hồi phục thể lực nhanh hơn thông qua nhiệt nóng đưa chiết xuất cây cỏ thấm vào những thớ cơ và huyệt đạo nhanh chóng.

[Image: massage-tui-chuom.jpg]
Massage túi chườm hỗn hộp các vị thảo mộc

Nguồn: https://timona.edu.vn/cac-loai-hinh-massage-body-co-ban/
Reply
Thanks given by:
#2
You can manage your groups through the webadmin with the Core plugin.
Reply
Thanks given by:




Users browsing this thread: 1 Guest(s)